[Lưu Ý] Hiệu thuốc có bán que thử HIV không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 21-12-2023 - Lượt xem: 145

Hiệu thuốc có bán que thử HIV không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đ. Thành Thái, P. 14, Quận 10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về Hiệu thuốc có bán que thử HIV không? từ đấy mọi người có thể nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Hiệu thuốc có bán que thử HIV không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Hiệu thuốc có bán que thử HIV không? để phục vụ người bị bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Hiệu thuốc có bán que thử HIV không? đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Hiệu thuốc có bán que thử HIV không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Hiệu thuốc có bán que thử HIV không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

Hiệu thuốc có bán que thử HIV không?

Hiệu thuốc có bán que thử HIV không? Đây là các kiến thức được không ít đối tượng nghi nhiễm HIV tìm hiểu nhiều trong thời gian gần đây. Xã hội đời mới kéo theo không ít tệ nạn xã hội, những bệnh tình dục cũng như đặc biệt là HIV có xu hướng càng ngày càng gia tăng. HIV vẫn được xem là căn bệnh khó nói khó nói, nên đại phần đông rất e dè trong việc thăm khám, xét nghiệm HIV ở một số bệnh viện/cơ sở chuyên khoa. Que thử HIV tại nhà đang là lựa chọn của nhiều người. Cuối cùng có thể tìm mua được sản phẩm ở đâu và giá cả như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau.

Các mẫu que test HIV ở nhà phổ biến

Xét nghiệm HIV tại nhà là một cách riêng tư, tế nhị để kiểm tra xem có mắc nhiễm HIV hay không. Thay vì tới các bệnh viện, cơ sở y tế đông đúc, dễ gặp người quen biết để xét nghiệm.

Trên thế giới, hai bộ test là Home Access HIV-1 cũng như OraQuick In-Home HIV đã được Cục quản lý thực phẩm cũng như dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận về hiệu quả để có thể tự kiểm tra HIV ở nhà.

Ngoài 2 loại que test HIV trên, một số bộ test HIV ở nhà khác cũng được chấp thuận bao gồm: BioSure HIV Self Test, OraQuick, Autotest VIH,...

+ BioSure HIV Self Test: Là dòng que test HIV ở nhà được chấp nhận tại châu Âu, xét nghiệm bằng máu sau 15 phút sẽ có kết quả.

+ Autotest VIH: Là dòng que test HIV ở nhà xuất xứ ở Pháp, xét nghiệm bằng máu ở đầu ngón tay và có kết quả sau 10 - 15 phút.

Hiệu thuốc có bán que thử HIV không

Tại thị trường Việt Nam, những bộ que test HIV tại nhà xét nghiệm ngày nay chưa được cơ bản rộng rãi và giá cả tương đối cao. Nên người có nhu cầu phải liên hệ một số bệnh viện lớn/ trung tâm chuyên khoa để tìm mua được các bộ test HIV.

Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đang áp dụng những chương trình thí điểm que test HIV ở nhà để hỗ trợ một số người có nhu cầu tự xét nghiệm HIV. Bạn có thể lên mạng tìm hiểu thêm kiến thức để được giúp đỡ que tự test HIV miễn phí.

Khuyến cáo từ chuyên khoa Phòng khám Hồng Cường

Các bộ que thử test HIV ở nhà được review cao về tính chính xác cũng như độ nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải khi nào que test cũng trả về kết quả chính xác 100%. Bởi điều này còn tùy vào khá nhiều yếu tố hậu quả như: uy tín que test, giai đoạn bệnh, cách thực hiện,...

Lời khuyên từ chuyên gia là để biết chắc rằng mình có mắc truyền nhiễm HIV hay không, bạn nên đến những phòng kiểm tra sức khỏe chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra một cách chính xác. Tại TP.Hồ Chí Minh, phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Nam VIệt hiện là nơi cung cấp những dịch vụ thăm khám cũng như kiểm tra bệnh lây truyền qua đường tình dục uy tín, chuẩn xác và nhanh chóng.

Phòng kiểm tra sức khỏe giúp đỡ xét nghiệm cho tất cả người mắc bệnh nghi ngờ nhiễm những bệnh lây nhiễm xã hội như: Sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, HIV/AIDS,...Với mức chi phí hợp lí và bảo mật kiến thức tuyệt đối, người bị bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc lựa chọn Đa khoa Hồng Cường làm địa điểm thực hiện xét nghiệm bệnh xã hội.

Phía trên là một số thông tin về Hiệu thuốc có bán que thử HIV không?, hy vọng đã giúp Bạn đọc hiểu rõ được vấn đề cũng như lựa chọn được địa điểm kiểm tra phù hợp nhất cho mình. Mọi câu hỏi liên quan hay có nhu cầu đặt lịch xét nghiệm ở Phòng khám, xin liên hệ đến HOTLINE hoặc qua KHUNG CHAT để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi tại trang blog https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Hiệu thuốc có bán que thử HIV không? của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Hiệu thuốc có bán que thử HIV không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và ứng dụng các phương pháp trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Hiệu thuốc có bán que thử HIV không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Hiệu thuốc có bán que thử HIV không? là do:

✓ Thăm khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn Hiệu thuốc có bán que thử HIV không? miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Hiệu thuốc có bán que thử HIV không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Hiệu thuốc có bán que thử HIV không? từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám điều trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Hiệu thuốc có bán que thử HIV không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn cụ thể cho người bị bệnh, những dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.